Đầu số 0898 là mạng gì? Đầu số 0898 có ý nghĩa như thế nào?

Đầu số 0898 là mạng gì? Có nên lưu ý gì trước khi mua và sử dụng sim hay không? Tại sao người ta lại có xu hướng tìm mua đầu số 0898? Để trả lời những câu hỏi trên, Vua Sim Telecom sẽ cùng các bạn điểm qua một số thông tin dưới đây nhé.

Đầu số 0898 là mạng gì?

Mặc dù đã xuất hiện ở Việt Nam cách đây hơn 3 năm nhưng nhiều người vẫn chưa biết đầu số 0898 là mạng gì. Để giúp nhiều người giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin sau:

Được chính thức mở bán vào ngày 9/3/2016, đầu số 0898 của Mobifone được đông đảo người dùng đón nhận, thậm chí còn được đặt trước ngày ra mắt là ngày 6/3/2016 và được các đại lý hét giá cả triệu.

Được cấp phép cùng đợt với đầu số 088x và 086x của Vinaphone và Viettel nhưng đầu số 0898 của Mobifone vẫn được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn bởi ý nghĩa phong thủy và vẻ đẹp hình thức mà nó đem lại.

Đối tượng phục vụ chủ yếu của đầu số 0898 mà nhà mạng Mobifone cung cấp thuộc nhóm đối tượng 8x và 9x nên có mức giá phù hợp và không quá đắt đỏ như các nhà mạng khác. Khách hàng dùng đầu số 089x và 088x do nhà mạng Viettel và Vinaphone cung cấp chủ yếu dùng gói cước trả sau nên có giá nhỉnh hơn một chút so với đầu số 0898 của Mobifone.

Đầu số 0898 có ý nghĩa như thế nào đối với người dùng?

Những thông tin trên đây đã cho chúng ta biết được 0898 là mạng nào. Bây giờ chúng ta tiếp tục tìm hiểu ý nghĩa các con số của nó. 

May mắn sở hữu 2 số 8, đầu số này còn có tên gọi là “phát trường cửu”, tạm dịch là mãi mãi phát triển. Đầu số này được các chuyên gia về sim số đánh giá là một đầu số đẹp và có ý nghĩa đặc biệt. Vậy ý nghĩa đặc biết của nó là gì? 

Ý nghĩa của số 0

Như mọi người đã biết có rất nhiều dụng cụ được đánh dấu bắt đầu từ vạch số 0, chứng tỏ một điều rằng số 0 là tiền đề và là cội nguồn của vạn vật. Số 0 cũng thể hiện sự trọn vẹn và đầy đủ bởi hình dáng của nó là một vòng tròn khép kín theo quan niệm của các nước phương Đông.

Ý nghĩa của số 8

Theo phát âm của tiếng Hán Việt thì số 8 được đọc là “bát”, có âm giống với từ “phát” nên con số này được quan niện là đại diện cho sự phát đạt, phát triển. Có ý nghĩa như một sự may mắn, phát tài, phát lộc. Những người gắn với số 8 thường là những người mạnh mẽ, tự tin, có sức ảnh hưởng, thành công và phát đạt trong cuộc sống. Hơn nữa, đầu số này có chứa 2 số 8 nên những điều tốt đẹp mà nó đem lại càng được nhân lên gấp đôi.

Ý nghĩa của số 9

Số 9 là con số đại diện cho sự bất tử, nó cũng là cón số có giá trị lớn nhất trong dãy số từ 0 đến 9 nên còn được quan niệm rằng đây là bậc tối thượng. Những người dùng số 9 thường là những người có địa vị xã hội cao, được nhiều người tôn trọng. Kết hợp với số 8 sẽ thành một cặp “phát trường cửu”, nghĩa là mãi mãi phát đạt, mãi mãi thành công.

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn đầu số 0898

Sau khi biết được đầu số 0898 là mạng nào rồi thì chắc hẳn không ít người đã nảy sinh ý định sử dụng nó. Tuy nhiên chúng tôi muốn bạn cân nhắc thật cẩn thận trước khi quyết định mua sim để tránh gặp phải rủi ro không đáng có

– Chỉ nên mua khi đã tìm được đại lý có uy tín: Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các địa chỉ ảo, chuyên bán sim kém chất lượng và sim rác gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng. 

– Mua khi có nhu cầu cần thiết: Vì đây là một đầu số đẹp nên khi sử dụng, nó sẽ ít nhiều đem lại một số lợi ích mà bạn không hề biết trước được. 

– Chỉ nên thanh toán khi đã nhận được sim: Để tránh gặp rủi ro lừa đảo hoặc mua phải sim kém chất lượng. 

– Kiểm tra sim trước khi nhận: Để chắc chắn rằng sim này là sim của mình và chưa thuộc về ai. 

– Yêu cầu bảo mật thông tin: Vì khi mua sim, đại lý bán sim sẽ phải  tiến hành đăng ký thông tin thuê bao chính chủ cho bạn. Yêu cầu bên đại lý bảo mật thông tin một phần là để bảo vệ bạn, một phần để tránh bị làm phiền.

Cách chọn đầu số 0898 như thế nào là tốt nhất?

Chọn theo nhu cầu sử dụng

Khi đã có nhu cầu sử dụng, việc chọn sim sẽ trở nên dễ dàng hơn, việc lựa cọn khoảng giá cũng được định trước để tránh thiệt hại không đáng có. Ví dụ bạn cần mua sim cho mục đích làm ăn buôn bán nên chọn những sim có dạng như sim thần tài, sim tứ quý, sim tam hoa, sim taxi… nhằm tạo ấn tượng tốt với đối tác làm ăn cũng như để thể hiện cá tính, đẳng cấp và địa vị của mình. 

Chọn theo ngày sinh

Chọn sim theo ngày sinh hoặc theo một sự kiện quan trọng nào đó trong cuộc đời giúp tăng khả năng nhận diện của bạn đối với người khác, giúp thể hiện cá tính và đẳng cấp, nó cũng sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình nhằm thể hiện sự quan tâm lo lắng của bạn đối với họ.

Chọn theo phong thủy, bản mệnh của người dùng

Triết học phong thủy ngũ hành quan niệm rằng nếu dùng số sim tương sinh với bản mệnh của mình sẽ giúp thay đổi vận mệnh, tránh được những điềm hung và thường xuyên gặp điềm cát trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, dùng sim hợp với phong thủy còn giúp con đường kinh doanh càng thêm thuận lợi, cuộc sống đầy đủ, ấm no và hạnh phúc.

Hy vọng qua những thông tin đã chia sẻ với quý khách trên đây sẽ phần nào giúp quý khách biết được đầu số 0898 là mạng gì và ý nghĩa mà đầu số này mang lại.