Đầu số 0901 của mạng nào? Ý nghĩa của đầu số 0901 là gì?

Đầu số 0901 tới nay vẫn là một đầu số mà nhiều người chưa biết tới nó và những thắc mắc được đặt ra xoay quanh đầu số này như đầu số 0901 là mạng nào? Sau quyết định chuyển đổi mã vùng của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông thì đầu số 0901 đổi thành gì? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên dựa vào bài viết dưới đây.

Đầu số 0901 của mạng nào?

Đầu số 0901 là mạng gì tới nay vẫn là câu hỏi của nhiều khách hàng. Hiện nay trên thị trường Viễn thông ở nước ta tồn tại 5 nhà mạng. Để công tác quản lý được thuận tiện, dễ dàng hơn thì mỗi nhà mạng sẽ được quản lý các dải đầu số khác nhau và đầu số 0901 được cấp phép dành riêng cho nhà mạng Mobifone.

Ý nghĩa của đầu số 0901 là gì?

Mỗi đầu số trước khi ra đời đều có những nguyên nhân và lý do để mỗi nhà mạng chọn dải số đó để làm đầu số cho nhà mạng của mình. Lý do để Mobifone kiến nghị chọn dải số 1 đứng sau đầu số 090 là vì những ý nghĩa đặc biệt khi ghép chúng lại với nhau. Vậy ý nghĩa của chúng là gì?

Ý nghĩa của số 0

Con số này tượng trưng cho khả năng vô tận của con người với ngoại hình là một nét tròn khép kín, nó thể hiện sự tròn trịa, viên mãn và đầy đủ. Theo thuyết Âm Dương thì số 0 còn là nguồn gốc của muôn loài và của vạn vật vì tất cả muôn loài và vạn vật đều phải có nơi bắt đầu hoặc sinh ra trước khi được tồn tại và phát triển. Số 0 mang nguồn năng lượng và trường khí lớn, sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ sau này. Hơn nữa số 0 thuộc âm, những số thuộc âm sẽ luôn mang một nguồn năng lượng ổn định, giúp thu hút nhiều tài lộc và danh vọng. Nó cũng thuộc hành Thủy – Là nguyên tố không thể thiếu trong cuộc sống, nguyên tố này đại diện cho sự mềm mỏng, khôn ngoan, sâu sắc…. 

Ý nghĩa của số 9

Nhiều người quan niệm rằng số 10 mới là con số hoàn hảo nhất nhưng trong dãy số tự nhiên đơn thì không có số 10 và số 9 là con số lớn nhất, mang ý nghĩa của sự tròn trịa không tì vết, nó đại diện cho sự tăng trưởng và phát triển không ngừng nghỉ, giúp con người có ý chí vươn lên vượt khó, hiểu rõ bản thân cũng như thế giới xung quanh.

Số 9 được gắn với những điều thiêng liêng, đỉnh cao, quyền lực và sáng chói cực đỉnh.

Số 9 cũng liên quan tới những điều cao quý như ngai vàng của nhà vua phải được đặt trên 9 bậc, quan lại được chia thành 9 cấp để cai quản, trước sân chầu có đặt 9 đỉnh đồng to lớn…

Ý nghĩa của số 1

Là con số duy nhất tượng trưng cho số sinh, đại diện cho sự khởi đầu của tất cả vạn vật, nó cũng đại diện cho sự đỉnh cao vì ở đó luôn chỉ có 1 người và là người có quyền lực, có tham vọng, quyền uy. Nó còn tượng trưng cho trí tuệ, sức mạnh đặc biệt, ở vị trí cao nhất, độc nhất mà chỉ có thần thánh mới vượt qua được. Số 1 được xuất hiện trong sim với mục đích giúp cho người dùng có thể thể hiện được cá tính, bản lĩnh và đẳng cấp, họ thường là những người có ý chí, có mục tiêu và có lý tưởng sống đúng đắn. Bên cạnh đó, nó còn giúp chủ nhân thể hiện họ là người có tài, nhạy bén và có khả năng lãnh đạo từ nhỏ.

Về cân bằng âm dương

Xét về âm dương trong đầu số 0901 thì dãy số này có 1 cặp số âm là hai số 0 với 1 cặp số dương là hai số 9 và 1, như vậy xét về tính cân bằng thì đây là một dãy số có tính cân bằng giữa âm và dương. Theo phong thủy, trật tự âm dương phải đạt được cân bằng thì mọi sự mới được thuận lợi và may mắn. Khi kết hợp đầu số này với 6 con số khác để tạo thành mọt dãy sim nên chú ý đến các số chẵn và lẻ để tránh mất cân bằng âm dương, từ đó giảm bớt sự may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Có nên dùng đầu số 0901 không? 

Tới nay, sau giai đoạn mà bộ thông tin và truyền thông ra thông báo chuyển đổi đầu số thì nhiều người vẫn còn thắc mắc đầu số 0901 đổi thành gì. Thực ra việc chuyển đổi đầu số chỉ áp dụng với các thuê bao 11 số có mã 01 và các thuê bao 10 số thì được giữ nguyên và tiếp tục sử dụng.

Là một đầu số cổ của nhà mạng Mobifone nên đầu số này được rất nhiều người ưa chuộng vì không những được hưởng tất cả các quyền lợi của nhà mạng mà còn được sở hữu một đầu số cổ với mức giá rẻ. Từ lâu người ta đã quan niệm rằng “đại gia dùng vina, tỷ phú dùng mobi”, vì thế dùng đầu số 0901 không những giúp người dùng thể hiện được cá tính riêng của mình mà còn giúp họ khẳng định được đẳng cấp đối với những người xung quanh.

Với những ý nghĩa mà đầu số này mang lại, không chỉ là đẳng cấp và cá tính, nó còn giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Hơn thế nữa, Mobifone là nhà mạng đứng thứ 2 trên thị trường viễn thông nên lượng người dùng cũng chiếm đa số, việc phải trả một cước phí cao khi thực hiện các cuộc gọi hoặc nhắn tin là điều không cần lo lắng vì với cước phí mà nhà mạng đưa ra như hiện tại là mức phí rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng có nhiều mức thu nhập khác nhau.

Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách có những nhận định mới hơn về đầu số 0901 của nhà mạng Mobifone cũng như giúp quý khách giải đáp thắc mắc đầu số 0901 là mạng nào và các câu hỏi khác.