Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) đơn giản nhất

DLS 2023 – Dream League Soccer 2023 là một trong những tựa game bóng đá được nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết cách tải DLS 2023 nhanh chóng trên điện thoại iOS, Android để cập nhật thêm nhiều tính năng mới của game dưới đây nhé.

1. Game DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) là gì?

DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) là game bóng đá hot nhất hiện nay, sẵn sàng đưa bạn đến với những trận cầu kịch tính và gay cấn. Bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng đội bóng của mình từ đầu với tư cách là huấn luyện viên của Dream FC và chọn một cầu thủ nổi tiếng và xuất sắc làm đội trưởng của bạn.

Sau khi thành công ở mùa giải trước, người chơi sẽ sử dụng kỹ năng và kinh nghiệm của mình để cải thiện đội bóng và sẵn sàng chạm đến đỉnh cao vinh quang.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtThông tin chung cơ bản về game Dream League Soccer 2023 :

  • Thể loại: Thể thao, Bóng đá
  • Nhà phát hành: First Touch Games Ltd.
  • Hệ điều hành tương thích: iOS và Android
  • Kích thước Game: 540 MB.

2. Dream League Soccer 2023 có điểm gì nổi bật?

Trước khi tìm hiểu cách tải xuống DLS 2023, trước tiên hãy cùng nhau tóm tắt những điểm nổi bật của Game này dưới đây.

2.1. Các trận đấu hay nhất được xử lý tỉ mỉ

Với phiên bản mới DLS 2023, các trận đấu của game sẽ được đầu tư một cách công phu và chuyên nghiệp hơn . Game này sẽ tạo cơ hội cho người chơi và huấn luyện viên sử dụng các chiến lược độc đáo của riêng họ. Điều này sẽ cải thiện khả năng chiến đấu của đội trong mỗi trận đấu.

Người chơi sẽ tham gia những giải đấu lớn hơn, có những giải đấu hay nhất thế giới và nhiệm vụ của người chơi là giành chức vô địch. Nếu bạn giành chiến thắng, đó sẽ là cơ hội tốt nhất để nhóm của bạn và danh tiếng của bạn được biết đến nhiều hơn.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtCác trận đấu hay nhất được xử lý tỉ mỉ

2.2. Gameplay ấn tượng và đẹp mắt

Phiên bản mới của Dream League Soccer 2023 sẽ cho phép người chơi chọn một đội bao gồm 11 cầu thủ chính . Ngoài ra, bạn sẽ được phép chọn thêm người chơi cho trận đấu đồng đội. Sau khi hoàn thành giai đoạn tuyển chọn cầu thủ, bạn sẽ bước vào các giải đấu lớn để giành chức vô địch.

Gameplay của game được đầu tư rất chăm chút và chuyên nghiệp, đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Người chơi sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời, cũng như trải nghiệm sân cỏ đỉnh cao trong Game này, hãy tìm hiểu ngay cách tải DLS 2023 trong phần 2 của bài viết này để trải nghiệm game ngay.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtGameplay ấn tượng và đẹp mắt

2.3. Hơn 4.500 cầu thủ FIFPro được giới thiệu tới người chơi

DLS 2023 sẽ có hơn 4.500 cầu thủ FIFPro được giới thiệu tới người chơi. Điều này sẽ giúp người chơi lựa chọn những cầu thủ FIFPro chất lượng để hoàn thiện đội hình của mình. Bạn sẽ có thể nâng cấp, sửa đổi, đổi tên sân vận động của riêng mình. Bạn cũng có thể thi đấu với các đội khác trong chế độ Dream League Online mới.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtHơn 4.500 cầu thủ FIFPro được giới thiệu tới người chơi

2.4. Tự do xây dựng và phát triển câu lạc bộ lớn mạnh trong game

Khi trải nghiệm phiên bản DLS 2023, người chơi sẽ được hóa thân hoàn toàn thành một ông chủ của sân bóng. Sử dụng tiền vàng của bạn để chọn đội thực sự. Nếu số lượng vàng càng lớn, đội của bạn sẽ được nâng cấp mạnh hơn và chất lượng cao hơn.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtTự do xây dựng và phát triển câu lạc bộ lớn mạnh trong game

2.5. Bổ sung chế độ thời tiết trong sân

Bản cập nhật DLS 2023 mới này được nhiều người chơi đánh giá cao bởi tính thực tế của nó. Giờ đây, người chơi có thể tận hưởng cảm giác chơi bóng trong mùa đông đầy tuyết và mưa trên sân bóng. Đến với trận đấu này, người chơi sẽ được sống lại chiến thắng lịch sử trận Thường Châu – Trung Quốc của đội tuyển U23 Việt Nam.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtĐã thêm chế độ thời tiết trong nhà

2.6. Có chế độ nhiều người chơi

Khi người chơi tải DLS 2023 thành công, phiên bản mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau. Sẽ có 2 chế độ là online và offline. Bằng cách chơi trực tuyến, bạn sẽ có thể đấu với bất kỳ đối thủ nào bạn chọn. Miễn là thiết bị có kết nối internet, bạn có thể tham gia cuộc thi với những người khác.

Ở chế độ ngoại tuyến, người chơi sẽ có thể luyện tập với Boot. Chế độ này sẽ giúp người chơi học các kỹ năng chiến đấu, vạch ra các chiến thuật trong huấn luyện.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtCó chế độ nhiều người chơi

2.7. Đồ họa 3D chân thực và hấp dẫn

Đánh giá đồ họa của DLS 2023 chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng hơn cho game thủ so với các phiên bản trước. Cấu hình đồ họa của Game đã được nâng cấp lên 1080p , mang lại trải nghiệm rõ ràng và trực quan hơn.

Các nhân vật trong game đều được xây dựng dưới dạng 3D vô cùng đẹp mắt , mang đến những góc nhìn đa chiều chuyên nghiệp hơn. Giao diện của game được thiết kế hài hòa, gọn gàng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hình ảnh nhân vật được thiết kế chân thực đến từng đường nét nhỏ như râu, kiểu tóc, nét mặt, v.v.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtĐồ họa 3D chân thực và hấp dẫn

2.8. Âm thanh chất lượng rất cao

Không chỉ đồ họa được cải tiến ấn tượng mà âm thanh của DLS 2023 cũng được nâng lên một tầm cao mới. Người chơi sẽ có thể nghe rõ, cảm nhận từng động tác di chuyển, chạm bóng của người chơi trên sân. Ngoài ra còn có các bình luận viên với chất lượng giọng nói cực kỳ tốt và chuyên nghiệp. Kèm theo đó là những tiếng reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên được tái hiện một cách sống động và chân thật nhất.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtÂm thanh chất lượng rất cao

2.9. Được nâng cấp cầu thủ

Người chơi sẽ có thể nâng cấp cầu thủ của mình trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn. Để nhân thành công một cầu thủ, bạn cũng cần bỏ ra một chi phí khá lớn trong DLS 2023. Chi phí này bạn có thể đánh đổi bằng số trận thắng mà đội mình có được, khi bạn chơi tốt và giành chiến thắng thì sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtTrình phát cải tiến

2.10. Đã thêm nhiều người chơi mới

Tin vui cho người hâm mộ game DLS 2023 khi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác điều khiển thêm những cầu thủ siêu nổi tiếng như Lewandowski, Haaland, v.v. Điều này sẽ khiến trận đấu trở nên kịch tính hơn so với trên sân của Real.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtĐã thêm nhiều người chơi mới

3. Cách tải DLS 2023 trên Android

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết cách tải DLS 2023 trên điện thoại Android nhanh chóng theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên các bạn click vào link tải game danh bai online DLS 2023 > vào cài đặt máy > chọn Bảo mật > sau đó chọn Install Unknown Apps.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtCách tải xuống DLS 2023 trên Android bước 1

Bước 2: Tiếp theo các bạn chọn Chrome > sau đó bật Cho phép truy cập từ nguồn này.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtCách tải xuống DLS 2023 trên Android bước 2

Bước 3: Chỉ cần vào link tải DLS 2023 APK, nhấn vào Tải xuống > sau khi cài đặt xong là bạn có thể chơi game trên thiết bị của mình.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtCách tải xuống DLS 2023 trên Android bước 3

4. Cách tải DLS 2023 trên iOS

Nếu cần tải DLS 2023 trên điện thoại iPhone sử dụng hệ điều hành iOS, chúng ta vào App Store > Gõ tên game và tìm kiếm . Nếu phiên bản Dream League Soccer chưa có trên App Store, người dùng có thể tìm thấy trên Safari. Nếu ở nền tảng này, bạn có thể tải game về máy để chơi rất đơn giản. Chúng tôi phải làm điều này vì iOS không hỗ trợ đọc tệp apk như các điện thoại thông minh Android khác.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtCách tải xuống DLS 2023 trên iOS

5. Cách tải DLS 2023 trên máy tính, laptop

5.1. Cách tải và cài đặt giả lập NoxPlayer cực tốt

Hiện tại game DLS 2023 mới chỉ hỗ trợ trên nền tảng di động nên nếu muốn trải nghiệm tựa game này trên PC thì chúng ta phải sử dụng giả lập. Nếu bạn đã có trình giả lập, hãy bỏ qua phần này và chuyển ngay bên dưới. NoxPlayer được nhiều game thủ đánh giá là ứng dụng giả lập tốt nhất hiện nay và được sử dụng rất phổ biến. Sau đây là cách tải NoxPlayer trên PC cho mọi người:

Bước 1: Truy cập website vn.bignox.com để vào trang chủ nền tảng NoxPlayer. Tại đây bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của trình giả lập này trên máy tính của mình.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtTải NoxPlayer

Bước 2: Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở tệp đã tải xuống để chạy giả lập.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtMở trình duyệt Nox

Ghi chú: Chúng ta cũng có thể chỉnh sửa một số thuộc tính trong BIOS-Setup setting của máy để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất Thường các thiết bị sẽ tự động tắt hỗ trợ phần mềm giả lập để tập trung sức mạnh vận hành cho tác vụ khác. Lúc này, mọi người cần mở phần BIOS-Setup để kích hoạt lại tính năng này.

5.2. Hướng dẫn tải DLS 2023 trên laptop, máy tính bằng NoxPlayer

Khi bạn đã hoàn tất cấu hình tốt nhất cho NoxPlayer, vui lòng làm theo các bước sau để tải xuống Game DLS 2023:

Bước 1: Khởi động Giả lập NoxPlayer > Mở App Store CH Play (Google Play) .

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtMở kho ứng dụng CH Play

Bước 2: Tại giao diện chính này, người dùng tìm kiếm và lựa chọn game DLS 2023 giống như trên hệ điều hành Android. Cụ thể, tại thanh tìm kiếm, bạn nhập từ khóa “Dream League Soccer 2023” > Chọn tải game về máy như bình thường.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtTải từ kho ứng dụng CH Play

Nếu không tìm thấy Game, người dùng sẽ chuyển địa chỉ IP của họ sang Úc hoặc quốc gia khác và thử lại.

Bước 3: Bắt đầu tải và cài đặt Game như trên điện thoại thông minh.

Bước 4: Khởi động game vừa tải về và bắt đầu chiến nào!

Ghi chú: Bạn cần đặt lại các thao tác thường dùng trên điện thoại như: sút, chuyền, di chuyển,… vào bàn phím giống trên PC để chơi dễ dàng hơn.

6. Nâng cấp chất lượng khi phát hành DLS 2023

Sau khi nói về các cách tải Dream League Soccer 2023 và thành công, người chơi sẽ nhận được một số bản cập nhật phiên bản mới khá lớn. Với các sự kiện được tổ chức để người chơi thu thập thêm vàng và kim cương.

Sử dụng công nghệ AI mới để giúp người chơi di chuyển thông minh hơn và linh hoạt hơn. Bình luận trận đấu trong game sẽ trở nên kịch tính và thú vị hơn so với các phiên bản cũ.

Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhấtNhững nâng cấp chất lượng trên phiên bản DLS 2023 mới nhất

Bài viết Cách tải DLS 2023 (Dream League Soccer 2023) nhanh nhất cập nhật tổng quan các thông tin liên quan đến tựa game bóng đá đình đám 2023 này. Hi vọng những thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp bạn đọc biết thêm về những cập nhật mới cũng như những điều thú vị của bản cập nhật mới này .